Nước uống bình Satori 20L (19L) - Đại lý nước LaVie, phân phối nước LaVie

Đại lý nước LaVie luôn đem đến những dịch vụ tiện lợi cho quý khách khi đặt nước LaVie. Chúng tôi nhà phân phối nước LaVie luôn phục vụ khách hàng tốt nhất.

SUBTOTAL :
Thương Hiệu Khác
Nước uống bình Satori 20L (19L)

Nước uống bình Satori 20L (19L)

Thương Hiệu Khác
Sản phẩm chúng tôi:
Nước uống bình Satori 20L (19L) sản phẩm sản xuất trên công nghệ hoàn lưu khoáng. Đem đến sự chất lượng tốt nhất trong tiêu dùng.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nước uống bình Satori 20L (19L) sản phẩm sản xuất trên công nghệ hoàn lưu khoáng. Đem đến sự chất lượng tốt nhất trong tiêu dùng.

 Với sự chất lượng của mình. Nước uống Satori đã khẳng định đến với người tiêu dùng luôn đem đến sức khỏe tốt. Với các hệ thống đại lý nước Satori luôn phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Đem đến sự tiện lợi khi đổi nước Satori trong tiêu dùng. Cùng với sự tiện lợi và nhiều dịch vụ tiện nhất khi giao nước Satori tận nơi cho khách hàng.

Nước uống bình Satori 20L (19L)

Với sự phát triển lĩnh vực nước uống đóng bình hiện nay. Hãy luôn lựa chọn cho mình sản phẩm nước uống chất lượng nhất. Với hệ thống phát triển mạnh với các đại lý nước suối hiện nay. Đem đến cho khách hàng nhiều tiện lợi hơn đặt hàng. Cùng với thương hiệu LaVie thì khẳng định Satori luôn đứng đầu top sản lượng tiêu thụ hiện nay.

Hiện nay nói đến nước uống đóng bình đóng chai thì có rất nhiều thương hiệu lớn. Bạn nên chọn một trong những thương hiệu lớn sau đây để sử dụng như:

Lựa chọn nước uống tốt, sẽ bảo đảm được sự an toàn vê sức khỏe hơn cho bạn.

Nước uống bình Satori 20L (19L)

Giá và đặt hàng Nước uống bình Satori 20L (19L)

Nước uống bình Satori 20L (19L) đặt hàng hỗ trợ nhiều dịch vụ giao hàng tốt

Để đem đến sự tiện lợi cho quý khách hàng. Đặt hàng nước uống bình Satori 20L (19L) luôn hỗ trợ nhiều dịch vụ tiện ích.

-          Miễn phí giao hàng.

-          Giao hàng nhanh.

Chúng tôi luôn bảo đảm sự tiện lợi cho quý khách. Đại lý nước Satori luôn hỗ trợ sự tiện lợi tốt nhất cho khách hàng khi đặt hàng.

Nước uống Satori

Thành lập vào năm 2017, Satori hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống, với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng về một thương hiệu không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khỏe.

Satori không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn, minh bạch, mang lại giá trị cao về sức khỏe người tiêu dùng.

Tại Satori, chúng tôi mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng về một sản phẩm không chỉ để giải khát mà còn tốt cho sức khỏe, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Với định hướng này, Satori không ngừng cải tiến chất lượng và mở rộng danh mục sản phẩm trên cơ sở phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi trân trọng và dành trọn tâm huyết vào từng sản phẩm, cam kết đặt vấn đề an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường lên hàng đầu; mở đầu bằng sản phẩm nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng.Nước tinh khiết

Satori là nước uống tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, khử trùng bằng tia cực tím và Ozon, Satori mang đến cho bạn một cơ thể luôn khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Nước uống Satori


Mô hình nhà máy nước Satori

Nhà máy Satori được đặt tại khu công nghiệp Long Hậu (Long An), khu công nghiệp xanh hội tụ đầy đủ các yếu tố hỗ trợ để chúng tôi phát triển những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Để giúp người tiêu dùng có những cảm nhận rõ hơn về những gì Satori đang thực hiện, chúng tôi tiến hành xây dựng mô hình nhà máy mở, hỗ trợ khách hàng tham quan các hoạt động bên trong nhà máy, trực tiếp quan sát những công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Satori.

Với hệ thống quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 về an toàn vệ sinh thực phẩm, công nghệ tiên tiến cùng nền tảng quản lý chất lượng theo hệ thống ISO, Satori cam kết mang tới những sản phẩm an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty cũng triển khai lắp đặt dây chuyền sản xuất tự động hóa từ nhà cung cấp Sidel với công suất thiết kế 12.000 chai/giờ cho dòng chai, và 450 bình/giờ cho dòng bình, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng.

0 Reviews:

Post Your Review

094 202 1001