Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5L - Đại lý nước LaVie, phân phối nước LaVie

Đại lý nước LaVie luôn đem đến những dịch vụ tiện lợi cho quý khách khi đặt nước LaVie. Chúng tôi nhà phân phối nước LaVie luôn phục vụ khách hàng tốt nhất.

SUBTOTAL :
Thương Hiệu Khác
Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5L

Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5L

Thương Hiệu Khác
Sản phẩm chúng tôi:
Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5L. Sản phẩm đem đến sự chất lượng tốt nhất trong tiêu dùng. Đặt hàng hỗ trợ nhiều dịch vụ tiện lợi nhất cho các bạn.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5LSản phẩm đem đến sự chất lượng tốt nhất trong tiêu dùng. Đặt hàng hỗ trợ nhiều dịch vụ tiện lợi nhất cho các bạn.

Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5L


Đặt hàng nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20 lít

Khi các bạn lựa chọn nước uống đóng bình trong tiêu dùng. Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5L sản phẩm luôn chất lượng cao nhất.

Với các hệ thống đại lý nước Vĩnh Hảo ngày một phát triển vượt bậc. Vì thế sẽ đem đến sự tiện lợi hơn khi mua  nước khoáng Vĩnh Hảo trong tiêu dùng.

Hiện nay nói đến nước uống đóng bình đóng chai thì có rất nhiều thương hiệu lớn. Bạn nên chọn một trong những thương hiệu lớn sau đây để sử dụng như:

  • Nước LaVie
  • Nước Vĩnh Hảo, vihawa
  • Nước uống Satori
  • Nước khoáng Vikoda
  • Nước uống Ion Life
  • Nước khoáng Evian (sản xuất tại Pháp, không có bình 20L)
  • Nước tinh khiết Dasani (không sản xuất bình 20L)
  • Nước tinh khiết Aquafina (không sản xuất bình 20L).

Lựa chọn nước uống tốt, sẽ bảo đảm được sự an toàn vê sức khỏe hơn cho bạn.

Cùng với thương hiệu LaVie, Vĩnh Hảo là thương hiệu được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay.

Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5L


XEM THÊM:

Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5L hỗ trợ công nợ tốt nhất cho khách hàng

Khi quý khách hàng đặt hàng Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5L. Luôn đem đến những dịch vụ tiện ích nhất cho quý khách.

  • ü  Miễn phí giao hàng.
  • ü  Thời gian giao hàng nhanh.
  • ü  Giá tốt.
  • ü  Dịch vụ tiện lợi.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Tháng 8 năm 1909, một thương gia tên Bùi Huy Tín, tình cờ phát hiện lại nguồn suối khoáng nóng của Vĩnh Hảo.

Ngày 28 tháng 01 năm 1928, do đánh giá chất lượng nguồn suối khoáng này tốt sánh ngang với nước khoáng Vichy nổi tiếng thế giới của Pháp, Công ty Socíeté Civile D'Etudes Des Eaux Minérals De Vinh Hao bắt đầu khai thác và thương mại hóa.

Nước suối Vĩnh Hảo được tung ra ngoài thị trường.

Tháng 10 năm 1930, Vĩnh Hảo sản xuất với công suất 3.000 lít/giờ. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm nước khoáng mang tên Vichy - Vĩnh Hảo, đã chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ.

Nước khoáng Vĩnh Hảo


Xuất khẩu Vĩnh Hảo đi các nước.

Không dừng lại ở đó, Vĩnh Hảo lại tiếp tục vươn ra các nước Đông Dương và xuất khẩu đi thị trường các nước khó tính như Mỹ, Úc, Canada và Đài Loan... khẳng định đẳng cấp Quốc tế của mình.

Với định hướng phát triển mới, Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ Công nhân viên Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo đang nỗ lực không ngừng để khẳng định lại vị thế tiên phong của thương hiệu Việt vốn đã được người tiêu dùng tin tưởng yêu mến suốt hơn 80 năm qua.

Song hành với việc tái cơ cấu lại bộ máy hoạt động, Vĩnh Hảo còn mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, nhập khẩu dây chuyền sản xuất tự động và tiên tiến nhất từ Mỹ, Ba Lan nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các tiêu chí “An toàn vệ sinh và chất lượng” luôn là mối quan tâm hàng đầu của Vĩnh Hảo. Để sản phẩm đến với người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất, Công ty đã đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nước khoáng Vĩnh Hảo đã được đăng ký chất lượng sản phẩm với cơ quan Quản lý Dược phẩm và Lương thực Hoa Kỳ (FDA), và đã được công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu sang Hoa Kỳ.

0 Reviews:

Post Your Review

094 202 1001